Highest Quality replica rolex. official source replica rolex. Wiht 20% Discount swiss replica watches. my link https://www.replicasuhr.de/. With Fast Delivery ziwatches.com. For Women And Men creditcardwatches.com. click this site financialwatches. visit our website replica bell and ross watch. costly and then again, the copies are of less expense. replica watches. click for source tag heuer replica.

Những mẹo chế biến thịt ba rọi không thể bỏ qua!

Ba rọi heo hay ba chỉ heo là phần thịt mỡ lẫn nạc không xương từ bụng của con lợn. Giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp đủ chất cho cơ thể. Thịt heo ba rọi có tới hàm lượng rất cao protein và một lượng thấp chất béo. Thành phần chủ yếu trong thịt ba chỉ heo là một trong những thành phần dinh dưỡng thể hình quan trọng nhất, cần thiết cho việc xây dựng và phát triển các mô mới, cũng như sửa chữa các mô bị tổn thương.

Phần thịt mỡ trong ba chỉ heo có vai trò tham gia vào cấu trúc cơ thể và rất nhiều công dụng tuyệt vời khác. Do đó thịt heo ba rọi là nguyên liệu tuyệt vời chế biến nhiều món ăn ngon. Cùng thitngonnhapkhau.com xem qua một số công thức ngon từ ba rọi heo dưới đây

Bí quyết lựa ba rọi ngon 

Khác với thịt ba rọi kém chất lượng có vẻ ngoài nhợt nhạt và mùi hôi khó chịu. Ba rọi heo tươi ngon có màu đỏ nhạt hoặc hồng tươi. Phần thịt bên trong khi được cắt ra sẽ có màu trắng hồng đặc trưng. Và phần thịt mỡ xen kẽ đều.

Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn miếng thịt nhiều mỡ hay nhiều nạc. Nhưng để ngon nhất, nên chọn miếng thịt có tỷ lệ phần mỡ và nạc cân bằng nhau.

Cũng giống như các loại thịt tươi khác. Ba rọi chất lượng, không bị tiêm nước hi dùng tay nhấn vào rồi buông ra, thịt không để lại vết lõm.

Cách chiên thịt ba rọi giòn không bị văng dầu

Dùng chảo chống dính: Để hạn chế dầu văng làm bẩn không gian bếp, nên chọn loại chảo có đáy sâu, chống dính. Đáy sâu sẽ đảm bảo lượng dầu văng cao vẫn có thể nằm trong chảo. Chảo có độ chống dính cao sẽ giúp đồ ăn không bị vỡ nát.

Miếng chắn dầu văng: Để tránh dầu văng, chúng ta thường dùng nắp đậy. Nhưng phần nắm thường không có lỗ thoát hơi sẽ làm mất độ giòn của thực phẩm. Thay vào đó, dùng miếng chắn dầu văng sẽ giúp hạn chế dầu văng. Đồng thời thiết kế nhiều lỗ thoát hơi sẽ giúp thực phẩm giòn hơn.

Không để thịt còn ướt đẫm nước vào chảo dầu: Phần nước trên thịt sau khi sơ chế chính là nguyên nhân khiến dầu bắn nhiều hơn. Cần lưu ý làm ráo thực phẩm trước khi chiên trong chảo dầu nóng.

Món ngon với thịt ba chỉ

Ba rọi heo nướng ngũ vị

Ba rọi nướng ngũ vị

Nguyên liệu cần có:

500g Thịt ba rọi
nửa muỗng cà phê muối
nửa muỗng cà phê ngũ vị hương
2 muỗng cà phê hạt nêm
nửa muỗng cà phê tiêu
nửa muỗng cà phê bột ngọt
1 muỗng canh tương ớt
1 muỗng canh nước tương
1 muỗng canh mật ong
1 muỗng canh tỏi băm
1 muỗng canh hành tím băm
Các bước thực hiện:
B1: Trộn tất cả các loại gia vị vào rồi ướp cho miếng thịt trong 30 phút. Lưu ý trộn đều hỗn hợp sốt trước khi ướp thịt. Đảm bảo thời gian ướp từ 30-40 phút

B2: Điều chỉnh nồi chiên không dầu ở nhiệt độ 230 độ trong vòng 10 phút. Sau 10 phút mở lò kiểm tra thịt. Tiếp tục quét nước ướp lên mặt thịt rồi nướng thêm 10 phút nữa. Tiếp theo lật mặt thịt nướng 200 độ trong 10 phút.

B3: Lấy thịt thái miếng vừa ăn. Món này mọi người có thể dùng với cơm nóng hoặc bún tùy ý.

Ba rọi kho măng

Ba rọi kho măng

Nguyên liệu cần có:

500g Thịt ba rọi
300g Măng
200ml Nước dừa
1 muỗng canh nước mắm
Nửa muỗng canh đường
1 muỗng cà phê hạt nêm
Nửa muỗng cà phê tiêu
Hành lá
Hành tím

Các bước thực hiện:

B1: Ba rọi cắt nhỏ trần qua nước sôi rồi rửa sạch. Ướp nước mắm, hạt nêm và đường.

B2: Măng cắt khúc nhỏ. Trần qua nước sôi có chút muối, rồi sao đó rửa sạch.

B3: Làm nóng chảo dầu cho hành tím vào phi thơm. Đổ phần ba rọi đã ướp vào. Sau đó chút nước màu đảo đến khi ba rọi hơi cháy cạnh cho nước dừa vào xâm xấp.

B4: Hạ lửa nhỏ, cho măng vào kho cùng ba rọi. Nêm lại gia vị cho vừa ăn, kho đến khi nước cạn bớt là được

Mua thịt ba rọi ngon, giá phải chăng ở đâu TP.HCM?

Thitngonnhapkhau.com – Nơi chuyên cung cấp các loại thịt heo, thịt bò, thịt gà và hải sản nhập khẩu. Giúp bạn có nhiều lựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn,  tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *