Highest Quality replica rolex. official source replica rolex. Wiht 20% Discount swiss replica watches. my link https://www.replicasuhr.de/. With Fast Delivery ziwatches.com. For Women And Men creditcardwatches.com. click this site financialwatches. visit our website replica bell and ross watch. costly and then again, the copies are of less expense. replica watches. click for source tag heuer replica.

4 lý lo thịt heo đông lạnh ngày càng được ưa chuộng

Thịt heo là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng và vô cùng phổ biến. Trước đây, nhiều người cho rằng thịt heo đông lạnh không tốt bằng thịt heo tươi. Nhưng giờ đây ngày càng nhiều gia đình lựa chọn thịt heo đông lạnh thường xuyên hơn. Vậy điều gì đã khiến nhiều người tiêu dùng thay đổi cách lựa chọn thực phẩm trong cuộc sống hằng ngày như vậy? Cùng thitngonnhapkhau.com điểm qua 4 lý do dưới đây nhé!

Thời gian bảo quản của thịt heo đông lạnh lâu hơn thịt tươi rất nhiều

Một trong những vấn đề rất quan trong khi sử dụng thực phẩm là bảo quản. Đối với thịt tươi bạn cần mua thịt mới mổ về, sau đó bao gói rồi cất trên ngăn đá. Và cách này chỉ giữ được thực phẩm một tuần đến 1-2 tháng.

Nhưng thịt heo đông lạnh thì khác hẳn. Như ở thitngonnhapkhau.com sử dụng hệ thống thiết bị lớn để cấp đông thịt heo, sử dụng các thiết bị tân tiến và hiện đại nhất. Do đó, thịt được bảo quản tại nhiệt độ ngăn đá tủ lạnh đã có thể dùng trong 6-12 tháng.

Hạn chế sự hao hụt chất dinh dưỡng

Thịt tươi khi mua về bảo quản ở ngăn đá thường sẽ còn nước xung quanh thịt. Từ đó các cạnh sắc nhọn của nước đá có thể làm thủng màng tế bào làm miếng thịt. Làm thịt bị thất thoát nhiều nước cốt khi rã đông. Chính vì lẽ đó, bạn sẽ cảm thấy khi nấu thịt ra nhiều nước, dễ bị dai, nhạt vị. Lượng chất dinh dưỡng được giữ lại trong thịt vì vậy cũng bị giảm.

Ngược lại thịt đông lạnh gần như giữ nguyên vẹn về kết cấu bên ngoài cũng như dinh dưỡng bên trong. Lý do là, không vi sinh vật nào có thể hoạt động ở điều kiện dưới -18 độ C. Vì thế, nó hoàn toàn mất khả năng làm hư hỏng thực phẩm.

Phần lớn giá cả thịt heo đông lạnh luôn bình ổn

Thị trường thịt tươi phần lớn luôn bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của các loại dịch tả. Dịch bệnh có thể đến bất ngờ và rất khó kiểm soát. Dân đến giá thịt tươi sẽ biến động song song với những đợt dịch không mong muốn đó. MInh chứng là gần đây nhất, đợt dịch Covid-19 đã đẩy giá thịt các loại lên rất cao.

Ngược lại, thịt heo đông lạnh lại luôn đảm bảo được giá cả hợp lý. Đặc biệt, dù trong tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay. Giá thịt heo tại thitngonnhapkhau.com lại vô cùng phải chăng. Mời bạn tham khảo giá một vài sản phẩm thịt nhập khẩu tại thitngonnhapkhau.com:

  • Sườn sụn heo: 90.000/kg
  • Sườn cốt lết heo: 90.000/kg
  • Xương ống heo: 30.000/kg
  • Ba rọi heo: 90.000/kg
  • Sườn bò nhập khẩu: 195.000/kg
  • Nạm bò nhập khẩu: 120.000/kg
  • Ba chỉ thái lát: 165.000/kg
  • Đùi gà tỏi: 60.000/kg
  • Cánh gà giữa: 90.000/kg
  • Lườn cá hồi: 75.000/vĩ
  • Mực một nắng: 120.000/vĩ

Tiết kiệm lượng lớn thực phẩm khi sử dụng

Chúng ta sẽ phải loại bỏ rất nhiều thịt thừa khi sơ chế thịt tươi. Chính  điều này sẽ làm tăng chi phí nguyên liệu. Ngược lại, với thịt đông lạnh, loại thịt được cắt theo từng miếng hoặc nguyên cây. Các phần thịt thừa, không sử dụng được đã bị loại bỏ từ nhà sản xuất. Thịt đến tay bạn hoàn toàn là những phần có thể sử dụng được.

Ngoài tiết kiệm lượng thịt dư thừa sẽ bị loại bỏ, sử dụng thịt heo đông lạnh còn giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bởi thịt đông lạnh luôn được đóng gói trong túi kín và hút chân không kĩ càng. Khi cần chế biến bạn chỉ việc cắt túi và sử dụng ngay.

Điểm cung cấp sỉ lẻ thịt heo đông lạnh uy tín tại TP.HCM

Gợi ý bạn Thitngonnhapkhau.com Nơi chuyên cung cấp các loại thịt heo, thịt bò, thịt gà và hải sản nhập khẩu. Giúp bạn có nhiều lựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn,  tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *